Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam – Kinh nghiệm từ Chaebol Hàn Quốc
Tác giả: PGS. TS. Phạm Quý Long, TS. Nguyễn Thị Phi Nga
Số trang:
Tr. 31-41
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 11 (201)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàn Quốc, Chaebol, văn hóa doanh nghiệp
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Hệ thống hóa, đánh giá mặt ưu và khuyết nổi bật của văn hóa Chaebol Hàn Quốc và từ đó rút ra một số gợi ý chính sách, trong đó nhấn mạnh tới kinh nghiệm, cách thức xây dựng bản sắc văn hóa kinh doanh ở mỗi tổ chức công ty hay doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương