Xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng trong xu hướng hội nhập quốc tế
Tác giả: ThS. Đặng Thế Hiến
Số trang:
Tr. 27-31
Tên tạp chí:
Kinh tế Xây dựng
Số phát hành:
Số 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế hoạch marketing, doanh nghiệp xây dựng, hội nhập quốc tế
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày những vấn đề chung về kế hoạch marketing trong xây dựng. Các giai đoạn xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024