Xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng trong xu hướng hội nhập quốc tế
Tác giả: ThS. Đặng Thế Hiến
Số trang:
Tr. 27-31
Tên tạp chí:
Kinh tế Xây dựng
Số phát hành:
Số 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế hoạch marketing, doanh nghiệp xây dựng, hội nhập quốc tế
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày những vấn đề chung về kế hoạch marketing trong xây dựng. Các giai đoạn xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện