Nghiên cứu xác định mật độ neo hợp lý của giải pháp chống trượt taluy nền đường đào bằng cáp neo OVM tại Quốc lộ 70 – Lào Cai
Tác giả: TS. Hoàng Đình Đạm
Số trang:
Tr. 67-73
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mật độ neo hợp lý, chống trượt taluy, nền đường đào, cáp neo OVM
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng--Nền, móng
Tóm tắt:
Nghiên cứu các thông số tính toán ảnh hưởng tới mật độ neo thông qua giải pháp chống trượt taluy nền đường đào bằng cáp neo OVM đối với đoạn tuyến Km194+410 – Km194+829 thuộc dự án nâng cấp cải tạo QL70 đoạn Bản Phiệt – Hồ Kiều II, tỉnh Lào Cai.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024