Xây dựng hệ thống thông tin quản lý chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không ở Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thanh Chương, ThS. Hoàng Hải Sơn
Số trang:
Tr.151 - 153
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống thông tin quản lý, quản lý chất lượng, dịch vụ cảng hàng không, Việt Nam
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Từ thực tế về công tác quản lý dịch vụ tại các cảng hàng không, bài báo tập trung phân tích thực trạng quản lý và đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không của Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam