Xây dựng hệ thống thông tin quản lý chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không ở Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thanh Chương, ThS. Hoàng Hải Sơn
Số trang:
Tr.151 - 153
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống thông tin quản lý, quản lý chất lượng, dịch vụ cảng hàng không, Việt Nam
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Từ thực tế về công tác quản lý dịch vụ tại các cảng hàng không, bài báo tập trung phân tích thực trạng quản lý và đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không của Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





