Xây dựng hệ thống thông tin quản lý chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không ở Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thanh Chương, ThS. Hoàng Hải Sơn
Số trang:
Tr.151 - 153
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống thông tin quản lý, quản lý chất lượng, dịch vụ cảng hàng không, Việt Nam
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Từ thực tế về công tác quản lý dịch vụ tại các cảng hàng không, bài báo tập trung phân tích thực trạng quản lý và đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không của Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6