Xây dựng hệ thống thông tin quản lý chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không ở Việt Nam
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thanh Chương, ThS. Hoàng Hải Sơn
Số trang:
Tr.151 - 153
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống thông tin quản lý, quản lý chất lượng, dịch vụ cảng hàng không, Việt Nam
Chủ đề:
Hệ thống thông tin--Quản lý
Tóm tắt:
Từ thực tế về công tác quản lý dịch vụ tại các cảng hàng không, bài báo tập trung phân tích thực trạng quản lý và đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không của Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Một số định hướng tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 về lĩnh vực quy hoạch và cơ sở hạ tầng nông thôn
- Lồng ghép kinh tế tuần hoàn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam
- Kinh nghiệm tích hợp quy hoạch môi trường của Trung Qquốc hướng tới nông thôn xanh, tương lai bền vững
- Ô nhiễm không khí từ nông nghiệp : thách thức toàn cầu và định hướng hành động
- Đánh giá khả năng xử lý chất kháng sinh Tetracycline trong nước bằng than hoạt tính được tổng hợp từ cây lục bình