Xu hướng ghi nhãn điện tử E-labeling đối với sản phẩm, hàng hóa công nghệ thông tin và truyền thông - Tiếp cận từ các quy định hiện hành của Việt Nam
Tác giả: Hà Phạm
Số trang:
Tr. 30 - 32
Tên tạp chí:
Thông tin và Truyền thông
Số phát hành:
Kỳ 1 (Số 9)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
005
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
E-labeling, sản phẩm, hàng hóa công nghiệp thông tin và truyền thông, Việt Nam
Chủ đề:
E-labeling
Tóm tắt:
Nêu quy mô thị trường ICT của Việt Nam và nhu cầu quản lý bằng nhãn điện tử. Xu thế quản lý chất lượng sản phẩm ICT thông qua ghi nhãn điện tử. công tác quản lý chất lượng sản phẩm ICT tại Việt Nam hiện nay. Lợi ích và triển vọng của việc triển khai E-labeling tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam