Tạo dựng nhân cách cho thương hiệu
Tác giả: Hà Minh
Số trang:
Tr. 31 – 32
Tên tạp chí:
Maketing, Số 59/2009
Số phát hành:
H.
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tạo dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày cách để tạo dựng nhân cách cho thương hiệu thông qua các yếu tố: đối xử đàng hoàng với người lao động; bảo vệ môi trường sinh thái; thấu hiểu người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





