Tạo dựng nhân cách cho thương hiệu
Tác giả: Hà Minh
Số trang:
Tr. 31 – 32
Tên tạp chí:
Maketing, Số 59/2009
Số phát hành:
H.
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tạo dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày cách để tạo dựng nhân cách cho thương hiệu thông qua các yếu tố: đối xử đàng hoàng với người lao động; bảo vệ môi trường sinh thái; thấu hiểu người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU