Tạo dựng nhân cách cho thương hiệu
Tác giả: Hà Minh
Số trang:
Tr. 31 – 32
Tên tạp chí:
Maketing, Số 59/2009
Số phát hành:
H.
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tạo dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày cách để tạo dựng nhân cách cho thương hiệu thông qua các yếu tố: đối xử đàng hoàng với người lao động; bảo vệ môi trường sinh thái; thấu hiểu người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Đánh giá tác động của đột biển gen IDH1 và sự methyl hóa gen MGMT đến thời gian sống thêm toàn bộ trên bệnh nhân u nguyên bào thần kinh đệm
- Xác định đột biến gen EIF4G1 trên bệnh nhân Parkinson
- Tỷ lệ hiện mắc, các yếu tố nguy cơ và kết quả điều trị tổn thương thận cấp tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp