Quảng cáo trên radio: Kênh truyền thông bạn đã bỏ qua?
Tác giả: Hồng Việt
Số trang:
Tr. 28 -30
Tên tạp chí:
Maketing, Số 59/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Radio, quảng cáo
Tóm tắt:
Giới thiệu cách để doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng, thời điểm và các đối tượng quan tâm đến kênh truyền thông radio.Từ đó đưa ra những lời khuyên để các doanh nghiệp có thể tiếp cập và đưa ra các phương thức quảng cáo hiệu quả nhất trên kênh truyền thông này.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ