Quảng cáo trên radio: Kênh truyền thông bạn đã bỏ qua?
Tác giả: Hồng Việt
Số trang:
Tr. 28 -30
Tên tạp chí:
Maketing, Số 59/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Radio, quảng cáo
Tóm tắt:
Giới thiệu cách để doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng, thời điểm và các đối tượng quan tâm đến kênh truyền thông radio.Từ đó đưa ra những lời khuyên để các doanh nghiệp có thể tiếp cập và đưa ra các phương thức quảng cáo hiệu quả nhất trên kênh truyền thông này.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU