Quảng cáo trên radio: Kênh truyền thông bạn đã bỏ qua?
Tác giả: Hồng Việt
Số trang:
Tr. 28 -30
Tên tạp chí:
Maketing, Số 59/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Radio, quảng cáo
Tóm tắt:
Giới thiệu cách để doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng, thời điểm và các đối tượng quan tâm đến kênh truyền thông radio.Từ đó đưa ra những lời khuyên để các doanh nghiệp có thể tiếp cập và đưa ra các phương thức quảng cáo hiệu quả nhất trên kênh truyền thông này.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





