CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Chiến lược marketing để phát triển bền vững thị trường Tây Bắc

Tác giả: Lương Minh Huân, Lê Văn Vàng
Tên tạp chí: Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 479 tháng 10
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chiến lược marketing, phát triển thị trường, Tây Bắc
Tóm tắt:

Áp dụng chiến lược marketing 4A: Affordability- Khả năng thanh toán, Accessibility- Khả năng tiếp cận, Availibility- Tính sẵn có, Awereness- Nhận thức.

Tạp chí liên quan