Tạo động lực làm việc trong các cơ sở đào tạo đại học: lý thuyết và kinh nghiệm của các trường đại học Mỹ
Tác giả: Bùi Hồng Phượng
Số trang:
Tr. 7-9
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.13
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực làm việc, đào tạo đại học, Mỹ
Chủ đề:
Động cơ làm việc
Tóm tắt:
Trình bày một số quan điểm lý thuyết; Kinh nghiệm của các trường đại học ở Mỹ; Một số hàm ý chính.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2021-2025
- Văn hóa Java trong đời sống chính trị Indonesia
- ASEAN trong chính sách của Mỹ trong hai năm đầu 21 cầm quyền của Tổng thống Joe Biden
- Phát huy bản sắc văn hóa ngoại giao “cây tre Việt Nam” trong bối cảnh xây dựng cộng đồng ASEAN tầm nhìn đến năm 2025
- Tác động của an ninh nguồn nước sông Mekong và thích ứng chính sách của Việt Nam