Tạo động lực làm việc trong các cơ sở đào tạo đại học: lý thuyết và kinh nghiệm của các trường đại học Mỹ
Tác giả: Bùi Hồng Phượng
Số trang:
Tr. 7-9
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.13
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực làm việc, đào tạo đại học, Mỹ
Chủ đề:
Động cơ làm việc
Tóm tắt:
Trình bày một số quan điểm lý thuyết; Kinh nghiệm của các trường đại học ở Mỹ; Một số hàm ý chính.
Tạp chí liên quan
- Phát hiện lỗ hổng mã nguồn theo hướng tiếp cận học sâu
- Khảo sát sự căng thẳng và hành vi ăn uống của sinh viên khối ngành sức khỏe ở một số trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu, thiết kế và kiểm tra thuật toán mã hóa GIFT-128-bit
- Xây dựng chương trình tính toán động lực học động cơ đốt trong bốn kỳ
- Đánh giá thực trạng chăm sóc thiết yếu cho bà mẹ và trẻ sơ sinh ngay sau đẻ thường tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương