Một số biện pháp nâng cao trình độ trí tuệ cho đội ngũ giảng viên trong các trường đại học, cao đẳng hiện nay
Tác giả: Phạm Xuân Thông
Số trang:
Tr. 7 – 9
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 9/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nâng cao trí tuệ, nâng cao trình độ, trình độ giảng viên, trường đại học, trường cao đẳng
Tóm tắt:
Đưa ra một số các biện pháp nhằm: đánh giá đúng vai trò của đội ngũ giảng viên trong các trường đại học, cao đẳng từ đó có kế hoạch, phương hướng giáo dục, bồi dưỡng; Tích cực, chủ động nâng cao trình độ hiểu biết mọi mặt cho đội ngũ giảng viên; Nâng cao trình độ trí tuệ là yêu cầu tự thân, tự giác của bản thân mỗi giảng viên trước đòi hỏi ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục, đào tạo; Tăng cường hoạt động thực tiễn và coi trọng tổng kết thực tiễn của hoạt động bồi dưỡng.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





