Một số biện pháp nâng cao trình độ trí tuệ cho đội ngũ giảng viên trong các trường đại học, cao đẳng hiện nay
Tác giả: Phạm Xuân Thông
Số trang:
Tr. 7 – 9
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 9/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nâng cao trí tuệ, nâng cao trình độ, trình độ giảng viên, trường đại học, trường cao đẳng
Tóm tắt:
Đưa ra một số các biện pháp nhằm: đánh giá đúng vai trò của đội ngũ giảng viên trong các trường đại học, cao đẳng từ đó có kế hoạch, phương hướng giáo dục, bồi dưỡng; Tích cực, chủ động nâng cao trình độ hiểu biết mọi mặt cho đội ngũ giảng viên; Nâng cao trình độ trí tuệ là yêu cầu tự thân, tự giác của bản thân mỗi giảng viên trước đòi hỏi ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục, đào tạo; Tăng cường hoạt động thực tiễn và coi trọng tổng kết thực tiễn của hoạt động bồi dưỡng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính