Nghiên cứu mô hình tự động phát hiện sự cố giao thông của dòng xe hỗn hợp trên mô phỏng
Tác giả: TS. Văn Hồng Tấn
Số trang:
Tr. 99 - 102
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát hiện sự cố tự động, mô phỏng giao thông, dòng xe hỗn hợp.
Chủ đề:
Sự cố giao thông
Tóm tắt:
Nghiên cứu này sử dụng mô phỏng trong thực nghiệm sự cố giao thông trên một đường phố tại Tp. Hồ Chí Minh. Mô hình hồi quy cấp bậc phát hiện sự cố giao thông đã được xây dựng từ dữ liệu mô phỏng dựa trên tương quan chênh lệch tỷ lệ thời gian chóng chỗ tại các thiết bị dò tìm trước và sau sự cố giao thông. Nghiên cứu đã xác định được khoảng cách bố trí hợp lý giữa các dectetor và lựa chọn khoảng thời gian thu thập dữ liệu để xác định được thời gian phá hiện sự cố sớm dựa vào độ tin cậy của mô hình.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu nồng độ transferrin, ferritin, sắt huyết thanh ở bệnh nhân xơ gan điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
- Đánh giá tác dụng của phương pháp điện châm và xoa bóp bấm huyệt kết hợp viên hoàn cứng tam tý điều trị đau thần kinh toạ do thoái hóa cột sống thắt lưng
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024
- Nghiên cứu tác động của rào cản xuất khẩu đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
- Đánh giá độc tính cấp cao chiết thân rễ cây nghệ bọ cạp (curcuma rangjued) định hướng sử dụng làm dược liệu điều trị bệnh cho người