Thương mại điện tử và dịch vụ logistics của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Minh An
Số trang:
Tr. 107-109
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 498 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Logistics
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
&
Logistics
Tóm tắt:
Nghiên cứu khả năng kinh doanh dịch vụ logistics thương mại điện tử của VNPOST và đề xuất một số ý kiến nhằm phát triển dịch vụ logistics thương mại điện tử của VNPOST.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





