Ý định lựa chọn điểm đến của du khách thông qua mạng xã hội
Nhóm Tác giả: Bùi Anh Tuấn, Ngọc Ngọc Đạt, Phùng Bảo Ngọc Vân, Vũ Thu Trà
Số trang:
Tr. 92-94
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 498 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mạng xã hội, du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Đề cập đến vai trò của mạng xã hội đến giao tiếp và kêt nối thông tin, ảnh hưởng của thông tin truyền miệng trực tuyến đến tiếp thị sản phẩm và lựa chọn của người tiêu dùng cùng với tiềm nưng phát triển du lịch.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương