Tác động của các rào cản văn hóa trong môi trường kinh doanh quốc tế
Tác giả: Trịnh Thị Thủy, Phan Thị Thanh Tâm
Số trang:
Tr. 49-55
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Địa lý nhân văn
Số phát hành:
Số 2/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Rào cản văn hóa, kinh doanh quốc tế
Chủ đề:
Kinh doanh--Quốc tế
Tóm tắt:
Thảo luận về tác động của các rào cản văn hóa đến việc kinh doanh thành công trong môi trường đa văn hóa. Trong một môi trường kinh doanh đa văn hóa, nhiều hiểu lầm thường xảy ra giữa những người đến từ những nền văn hóa khác nhau. Nhận thức được tầm quan trọng của kiến thức văn hóa cũng như những sai lầm thường mắc phải có thể giúp các công ty tránh được những rủi ro trong các xung đột văn hóa.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





