Tác động của các rào cản văn hóa trong môi trường kinh doanh quốc tế
Tác giả: Trịnh Thị Thủy, Phan Thị Thanh Tâm
Số trang:
Tr. 49-55
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Địa lý nhân văn
Số phát hành:
Số 2/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Rào cản văn hóa, kinh doanh quốc tế
Chủ đề:
Kinh doanh--Quốc tế
Tóm tắt:
Thảo luận về tác động của các rào cản văn hóa đến việc kinh doanh thành công trong môi trường đa văn hóa. Trong một môi trường kinh doanh đa văn hóa, nhiều hiểu lầm thường xảy ra giữa những người đến từ những nền văn hóa khác nhau. Nhận thức được tầm quan trọng của kiến thức văn hóa cũng như những sai lầm thường mắc phải có thể giúp các công ty tránh được những rủi ro trong các xung đột văn hóa.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng