Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng phục vụ công việc của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Quốc Toanh
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 497 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người lao động, thỏa mãn, công việc
Chủ đề:
Nhân viên
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Tập trung nghiên cứu một số yếu tố tác yếu ảnh hưởng đến nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và chỉ nêu lên những vấn đề chính cũng như một số kết quả.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng