Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng phục vụ công việc của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Quốc Toanh
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 497 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người lao động, thỏa mãn, công việc
Chủ đề:
Nhân viên
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Tập trung nghiên cứu một số yếu tố tác yếu ảnh hưởng đến nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và chỉ nêu lên những vấn đề chính cũng như một số kết quả.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





