Công nghiệp văn hóa Trung Quốc trong sáng kiến “Một vành đai, một con đường”
Tác giả: ThS. Trần Thị Thủy
Số trang:
Tr. 30-38
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 7 (185)/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trung Quốc, công nghiệp văn hóa, “Một vành đai, Một con đường”
Chủ đề:
Trung Quốc--Văn hóa
&
Công nghiệp văn hóa
Tóm tắt:
Thông qua việc đánh giá vai trò của việc xuất khẩu công nghiệp văn hóa ra bên ngoài, nhìn nhận định hướng của Chính phủ Trung Quốc đối với ngành này trong vành đai con đường tơ lụa để phân tích rõ hơn về tiềm năng phát triển của công nghiệp văn hóa trong bối cảnh chiến lược vành đai tơ lụa này.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6