Công nghiệp văn hóa Trung Quốc trong sáng kiến “Một vành đai, một con đường”
Tác giả: ThS. Trần Thị Thủy
Số trang:
Tr. 30-38
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Đông Bắc Á
Số phát hành:
Số 7 (185)/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trung Quốc, công nghiệp văn hóa, “Một vành đai, Một con đường”
Chủ đề:
Trung Quốc--Văn hóa
&
Công nghiệp văn hóa
Tóm tắt:
Thông qua việc đánh giá vai trò của việc xuất khẩu công nghiệp văn hóa ra bên ngoài, nhìn nhận định hướng của Chính phủ Trung Quốc đối với ngành này trong vành đai con đường tơ lụa để phân tích rõ hơn về tiềm năng phát triển của công nghiệp văn hóa trong bối cảnh chiến lược vành đai tơ lụa này.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực