Gián điệp thương mại xuất hiện tại Việt Nam: Cảnh báo mối nguy hại với DN
Tác giả: Phan Long
Số trang:
Tr. 10
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 111 (2002)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Gián điệp thương mại
Chủ đề:
Thương mại
Tóm tắt:
Cài người vào làm việc tại công ty đối thủ cạnh tranh để ăn cắp công nghệ hay chiến lược kinh doanh (hay còn gọi là gián điệp thương mại) bắt đầu xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam.Mối nguy hại của DN khi đứng trước vấn đề này và giải pháp để khắc phục hậu quả? Bài báo giúp người đọc hiểu rõ hơn vấn đề này.
Tạp chí liên quan
- Đẩy mạnh xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường EU/
- Thương mại đầu tư của Trung Quốc với thị trường Châu Phi và bài học rút ra cho Việt Nam
- Quan hệ kinh tế Việt Nam – UAE: Thực trạng và triển vọng khi ký kết hiệp định kinh tế toàn diện (CEPT)
- Bản chất lợi ích thương mại
- Thương mại Việt Nam với Asean : thực trạng, vấn đề và giải pháp