Gián điệp thương mại xuất hiện tại Việt Nam: Cảnh báo mối nguy hại với DN
Tác giả: Phan Long
Số trang:
Tr. 10
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 111 (2002)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Gián điệp thương mại
Chủ đề:
Thương mại
Tóm tắt:
Cài người vào làm việc tại công ty đối thủ cạnh tranh để ăn cắp công nghệ hay chiến lược kinh doanh (hay còn gọi là gián điệp thương mại) bắt đầu xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam.Mối nguy hại của DN khi đứng trước vấn đề này và giải pháp để khắc phục hậu quả? Bài báo giúp người đọc hiểu rõ hơn vấn đề này.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia