Xuất khẩu nhờ nhượng quyền
Tác giả: Minh Tuấn
Số trang:
Tr. 15
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 113/ 2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, Nhượng quyền thương hiệu; Franchise
Chủ đề:
Franchise
Tóm tắt:
Trình bày những thuận lợi của hoạt động nhượng quyền thương hiệu mang lại như: những công thức đã được khách hàng quốc tế công nhận sẵn, quy trình quản lý hiện đại, thương hiệu nổi tiếng và không tốn chi phí quả bá thương hiệu ra nước ngoài... để giải thích vì sao nhiều tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết các hợp đồng nhượng quyền trong thời gian gần đây.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam