Xuất khẩu nhờ nhượng quyền
Tác giả: Minh Tuấn
Số trang:
Tr. 15
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 113/ 2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, Nhượng quyền thương hiệu; Franchise
Chủ đề:
Franchise
Tóm tắt:
Trình bày những thuận lợi của hoạt động nhượng quyền thương hiệu mang lại như: những công thức đã được khách hàng quốc tế công nhận sẵn, quy trình quản lý hiện đại, thương hiệu nổi tiếng và không tốn chi phí quả bá thương hiệu ra nước ngoài... để giải thích vì sao nhiều tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết các hợp đồng nhượng quyền trong thời gian gần đây.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





