Xuất khẩu nhờ nhượng quyền
Tác giả: Minh Tuấn
Số trang:
Tr. 15
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 113/ 2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, Nhượng quyền thương hiệu; Franchise
Chủ đề:
Franchise
Tóm tắt:
Trình bày những thuận lợi của hoạt động nhượng quyền thương hiệu mang lại như: những công thức đã được khách hàng quốc tế công nhận sẵn, quy trình quản lý hiện đại, thương hiệu nổi tiếng và không tốn chi phí quả bá thương hiệu ra nước ngoài... để giải thích vì sao nhiều tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết các hợp đồng nhượng quyền trong thời gian gần đây.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính