Xuất khẩu nhờ nhượng quyền
Tác giả: Minh Tuấn
Số trang:
Tr. 15
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 113/ 2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xuất khẩu, Nhượng quyền thương hiệu; Franchise
Chủ đề:
Franchise
Tóm tắt:
Trình bày những thuận lợi của hoạt động nhượng quyền thương hiệu mang lại như: những công thức đã được khách hàng quốc tế công nhận sẵn, quy trình quản lý hiện đại, thương hiệu nổi tiếng và không tốn chi phí quả bá thương hiệu ra nước ngoài... để giải thích vì sao nhiều tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết các hợp đồng nhượng quyền trong thời gian gần đây.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6