Ảnh hưởng của môi trường công nghệ kỹ thuật số đến hành vi của khách hàng tại thị trường bán lẻ hiện nay
Tác giả: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Số trang:
Tr. 18-20
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 17 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ kỹ thuật số, hành vi khách hàng, thị trường bán lẻ
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
&
Thị trường
Tóm tắt:
Tập trung vào phân tích ảnh hưởng của môi trường công nghệ kỹ thuật số đến hành vi của khách hàng, từ đó có một số đề xuất một số giải pháp đối với các hoạt động marketing của doanh nghiệp bán lẻ trong giai đoạn hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





