Ảnh hưởng của các nhân tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng
Tác giả: ThS. Nguyễn Kim Nam, ThS. Trần Vũ Vượng
Số trang:
Tr. 26-30
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 15 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, thương hiện xanh, ngân hàng
Chủ đề:
Marketing--Thương mại
Tóm tắt:
Khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu của ngân hàng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như VN.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến để đem lại cơ hội bình đẳng cho người học
- Phát triển năng lực ứng dụng ICT cho sinh viên trong hoạt động viết bài nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
- Luật số lớn đối với tổng có trọng số các biến ngẫu nhiên mờ
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh