CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ảnh hưởng của các nhân tố marketing xanh đến hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng

Tác giả: ThS. Nguyễn Kim Nam, ThS. Trần Vũ Vượng
Số trang: Tr. 26-30
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 15 tháng 8
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing xanh, thương hiện xanh, ngân hàng
Tóm tắt:

Khám phá mối liên hệ giữa các yếu tố liên quan đến marketing xanh với hình ảnh thương hiệu của ngân hàng trong bối cảnh một nền kinh tế chuyển đổi như VN.

Tạp chí liên quan