CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các chỉ tiêu đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng

Tác giả: Trần Sỹ Định
Số trang: Tr. 74-76
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 476 tháng 8
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.812
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chỉ tiêu đo lường, sự hài lòng, khách hàng, dịch vụ ngân hàng
Tóm tắt:

Đo lường sự hài lòng trực tiếp qua câu hỏi khảo sát khách hàng; Đo lường sự hài lòng của khách hàng thông qua các mô hình nghiên cứu.

Tạp chí liên quan