Các chỉ tiêu đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Trần Sỹ Định
Số trang:
Tr. 74-76
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 476 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chỉ tiêu đo lường, sự hài lòng, khách hàng, dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Đo lường sự hài lòng trực tiếp qua câu hỏi khảo sát khách hàng; Đo lường sự hài lòng của khách hàng thông qua các mô hình nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





