Các chỉ tiêu đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Trần Sỹ Định
Số trang:
Tr. 74-76
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 476 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chỉ tiêu đo lường, sự hài lòng, khách hàng, dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Đo lường sự hài lòng trực tiếp qua câu hỏi khảo sát khách hàng; Đo lường sự hài lòng của khách hàng thông qua các mô hình nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu