Các chỉ tiêu đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Trần Sỹ Định
Số trang:
Tr. 74-76
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 476 tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chỉ tiêu đo lường, sự hài lòng, khách hàng, dịch vụ ngân hàng
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Đo lường sự hài lòng trực tiếp qua câu hỏi khảo sát khách hàng; Đo lường sự hài lòng của khách hàng thông qua các mô hình nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu móng bè kết hợp cọc để đưa ra giải pháp móng hiệu quả cho nhà cao tầng xây dựng trong đô thị ở Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Ảnh hưởng một số tham số của neo đến hệ số ổn định tổng thể mái dốc