Minh bạch hóa và nâng cao hiệu quả mua sắm công
Tác giả: Hà Nguyễn
Số trang:
Tr.4
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 107(1998)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm; Thương mại điện từ
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày những lợi ích từ việc đấu thầu điện tử sẽ tạo ra luồng thông tin thông suốt, minh bạch cũng như khả năng tiếp cận thông tin một cách dễ dàng; có thể tự động hóa các quy trình đấu thầu bắt buộc, do đó cả bên mời thầu và nhà thầu không thể làm chệch hướng; giảm 10 - 20% chi phí giao dịch trong đấu thầu cho cả bên mời thầu và nhà thầu.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU