Minh bạch hóa và nâng cao hiệu quả mua sắm công
Tác giả: Hà Nguyễn
Số trang:
Tr.4
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 107(1998)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm; Thương mại điện từ
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày những lợi ích từ việc đấu thầu điện tử sẽ tạo ra luồng thông tin thông suốt, minh bạch cũng như khả năng tiếp cận thông tin một cách dễ dàng; có thể tự động hóa các quy trình đấu thầu bắt buộc, do đó cả bên mời thầu và nhà thầu không thể làm chệch hướng; giảm 10 - 20% chi phí giao dịch trong đấu thầu cho cả bên mời thầu và nhà thầu.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam