Minh bạch hóa và nâng cao hiệu quả mua sắm công
Tác giả: Hà Nguyễn
Số trang:
Tr.4
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 107(1998)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm; Thương mại điện từ
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày những lợi ích từ việc đấu thầu điện tử sẽ tạo ra luồng thông tin thông suốt, minh bạch cũng như khả năng tiếp cận thông tin một cách dễ dàng; có thể tự động hóa các quy trình đấu thầu bắt buộc, do đó cả bên mời thầu và nhà thầu không thể làm chệch hướng; giảm 10 - 20% chi phí giao dịch trong đấu thầu cho cả bên mời thầu và nhà thầu.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





