CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, trường Đại học Hà Tĩnh

Tác giả: Ngô Thị Hương Giang
Số trang: Tr. 86-88
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 476 tháng 8
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chât lượng dịch vụ đào tạo, mức độ hài lòng
Tóm tắt:

Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo qua mức độ hài lòng của người học; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, trường Đại học Hà Tĩnh.

Tạp chí liên quan