Giải pháp điều hành để tăng trưởng xuất khẩu
Tác giả: Trọng An
Số trang:
tr. 9, 17
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 24/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
382.6
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tăng trưởng xuất khẩu, Xuất khẩu
Chủ đề:
Kinh tế--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đưa ra các giải pháp nhằm tăng trưởng xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam: Chú trọng các biện pháp tăng cường xuất khẩu mà không vi phạm các quy định của WTO; Mở rộng và chuyển hướng thị trường xuất khẩu, thực hiện chính sách ưu đãi, khuyến khích hỗ trợ xuất khẩu, áp dụng tỷ giá hối đoái linh hoạt...
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam