CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu tác động của yếu tố văn hóa đến cầu của người tiêu dùng đối với nhóm hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam

Tác giả: Trần Vinh
Số trang: Tr. 75-76
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.409
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hàng tiêu dùng nhanh, yếu tố văn hóa, Việt Nam
Tóm tắt:

Xác định yếu tố ảnh hưởng đến thị trường hàng tiêu dùng nhanh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định chính sách, đưa ra những giải pháp giúp phát triển bền vững.

Tạp chí liên quan