Nghiên cứu tác động của yếu tố văn hóa đến cầu của người tiêu dùng đối với nhóm hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam
Tác giả: Trần Vinh
Số trang:
Tr. 75-76
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.409
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàng tiêu dùng nhanh, yếu tố văn hóa, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Xác định yếu tố ảnh hưởng đến thị trường hàng tiêu dùng nhanh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định chính sách, đưa ra những giải pháp giúp phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu nồng độ transferrin, ferritin, sắt huyết thanh ở bệnh nhân xơ gan điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
- Đánh giá tác dụng của phương pháp điện châm và xoa bóp bấm huyệt kết hợp viên hoàn cứng tam tý điều trị đau thần kinh toạ do thoái hóa cột sống thắt lưng
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024
- Nghiên cứu tác động của rào cản xuất khẩu đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
- Đánh giá độc tính cấp cao chiết thân rễ cây nghệ bọ cạp (curcuma rangjued) định hướng sử dụng làm dược liệu điều trị bệnh cho người