Nghiên cứu tác động của yếu tố văn hóa đến cầu của người tiêu dùng đối với nhóm hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam
Tác giả: Trần Vinh
Số trang:
Tr. 75-76
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.409
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hàng tiêu dùng nhanh, yếu tố văn hóa, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Xác định yếu tố ảnh hưởng đến thị trường hàng tiêu dùng nhanh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hoạch định chính sách, đưa ra những giải pháp giúp phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





