Marketing trên thiết bị di động: xu hướng phát triển của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 56-98
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, thiết bị di động, thương mại điện tử, doanh nghiệp
Chủ đề:
Marketing--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng và tiềm năng dành cho marketing trên thiết bị di động và một số giải pháp marketing trên thiết bị di động cho sự phát triển của các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam