Marketing trên thiết bị di động: xu hướng phát triển của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 56-98
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, thiết bị di động, thương mại điện tử, doanh nghiệp
Chủ đề:
Marketing--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng và tiềm năng dành cho marketing trên thiết bị di động và một số giải pháp marketing trên thiết bị di động cho sự phát triển của các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6