Marketing sự kiện: Một công cụ cơ bản cho các nhà dịch vụ tư vấn marketing
Tác giả: Đinh Văn Hưởng
Số trang:
Tr.59-62
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 469 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing sự kiện
Chủ đề:
Marketing--Sự kiện
Tóm tắt:
Trình bày qui trình lập kế hoạch marketing cho một sự kiện, hệ thống công cụ của marketing sự kiện và hệ thống truyền thông sự kiện.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện