Dự báo doanh số bán trong quản trị marketing doanh nghiệp
Tác giả: PGS. TS. Ngô Xuân Bình
Số trang:
Tr. 59-63
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 6/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh số bán, dự báo doanh số bán, quản trị marketing
Chủ đề:
Marketing
&
Dự báo doanh số
Tóm tắt:
Dự báo doanh số bán tạo điều kiện cho doanh nghiệp xây dựng một kế hoạch kinh doanh tổng thể và chủ động đối phó với những thách thức từ môi trường kinh doanh, cho phép doanh nghiệp dự tính được ngân sách marketing, chuẩn bị các nguồn lực, và sẵn sàng điều chỉnh các chương trình marketing. Bài viết đề cập đến cơ sở để xây dựng dự báo doanh số và các phương pháp dự báo doanh số.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện