Phong hóa – Ngày nay và chiến lược tạo dựng giá trị biểu tượng: Trường hợp thi sĩ Xuân Diệu
Tác giả: Nguyễn Thanh Tâm
Số trang:
Tr. 25 – 38
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Văn học
Số phát hành:
Số 5 (531)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
895.9204
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tạo dựng giá trị biểu tượng, Xuân Diệu
Chủ đề:
Xuân Diệu--Tác giả
Tóm tắt:
Bài viết nhằm trả lời các câu hỏi: Viết cái gì? Viết cho ai? Viết như thế nào? Viết để làm gì? Đây là những vấn đề cốt thiết, quyết định đến sinh mệnh và tầm vóc của Phong hóa, Ngày nay, và qua đó, quyết định sinh mệnh, tầm vóc của Xuân Diệu.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





