Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trong môi trường TPP, AEC
Tác giả: Ths. Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 87-88
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 633 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp sản xuất, hàng tiêu dùng, thương mại
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Cạnh tranh
Tóm tắt:
Bàn về thực trạng và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dung trong nước trong bối cảnh VN gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) và AEC.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





