Nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng trong môi trường TPP, AEC
Tác giả: Ths. Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 87-88
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 633 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp sản xuất, hàng tiêu dùng, thương mại
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Cạnh tranh
Tóm tắt:
Bàn về thực trạng và đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dung trong nước trong bối cảnh VN gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) và AEC.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





