Công cụ marketing thời khủng hoảng
Tác giả: Thanh Vũ
Số trang:
Tr.11
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 92(1983)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công cụ marketing; Khủng hoảng
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Khủng hoảng chính là cơ hội để doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam, vươn lên thông qua công cụ marketing. Bài báo giới thiệu những công cụ marketing hữu hiệu của những chuyên gia kinh tế - marketing hàng đầu trong nước như: điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp nhu cầu, giảm giá thành nhưng vẫn giữ chất lượng sản phẩm; khuyến mãi; xây dựng hệ thống bán lẻ sâu rộng; ...
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024