Marketing xanh: thực trạng tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Đinh Văn Hưởng
Số trang:
Tr. 41-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing xanh, lợi thế cạnh tranh, bảo vệ môi trường
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Giới thiệu về Marketing xanh; thực trạng Marketing xanh tại Việt Nam và nhưng kêt quả các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024