Văn hóa doanh nghiệp: Một số vấn đề và giải pháp
Tác giả: TS ĐỖ MINH CƯƠNG
Số trang:
Tr 72-77
Tên tạp chí:
Lý luận chính trị, 7/2009
Số phát hành:
Lý luận chính trị
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp
Chủ đề:
Dạy học tích hợp
Tóm tắt:
Trình bày về thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam và một số giải pháp cần phải thực hiện: Chính phủ nên có nghị quyết và chương trình hành động về xây dựng và phát huy văn hóa kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp ở nước ta; Cần tăng cường công tác tìm hiểu, nghiên cứu, giao lưu và truyền bá về văn hóa phát triển; Kiên trì đẩy mạnh chương trình sắp xếp, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước và tiếp tục đổi mới công tác tổ chức - cán bộ.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam