Văn hóa doanh nghiệp: Một số vấn đề và giải pháp
Tác giả: TS ĐỖ MINH CƯƠNG
Số trang:
Tr 72-77
Tên tạp chí:
Lý luận chính trị, 7/2009
Số phát hành:
Lý luận chính trị
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp
Chủ đề:
Dạy học tích hợp
Tóm tắt:
Trình bày về thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam và một số giải pháp cần phải thực hiện: Chính phủ nên có nghị quyết và chương trình hành động về xây dựng và phát huy văn hóa kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp ở nước ta; Cần tăng cường công tác tìm hiểu, nghiên cứu, giao lưu và truyền bá về văn hóa phát triển; Kiên trì đẩy mạnh chương trình sắp xếp, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước và tiếp tục đổi mới công tác tổ chức - cán bộ.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue