Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp khách sạn
Tác giả: Hà Thanh Hải
Số trang:
tr. 52 - 53
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, Doanh nghiệp khách sạn
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Cạnh tranh
Tóm tắt:
Trong nền kinh tế thị trường, có nhiều yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp. Đặc biêt, đối với một khách sạn ngoài những yếu tố xuất phát từ thực lực của doanh nghiệp như marketing, tài chính, sản xuất, nhân sự, công nghệ, quản trị, hệ thống thông tin thì các yếu tố khác như quan hệ với nhà cung cấp, vị trí địa lý, các yếu tố hữu hình và vô hình khác cũng ảnh hưởng rất lớn đến năng lực cạnh tranh của khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian