Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp khách sạn
Tác giả: Hà Thanh Hải
Số trang:
tr. 52 - 53
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, Doanh nghiệp khách sạn
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Cạnh tranh
Tóm tắt:
Trong nền kinh tế thị trường, có nhiều yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp. Đặc biêt, đối với một khách sạn ngoài những yếu tố xuất phát từ thực lực của doanh nghiệp như marketing, tài chính, sản xuất, nhân sự, công nghệ, quản trị, hệ thống thông tin thì các yếu tố khác như quan hệ với nhà cung cấp, vị trí địa lý, các yếu tố hữu hình và vô hình khác cũng ảnh hưởng rất lớn đến năng lực cạnh tranh của khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
- Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp