Tăng cường hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch giữa Nhà nước và Doanh nghiệp
Tác giả: Thảo Chi
Số trang:
tr. 4
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910.658 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lich, Xúc tiến du lịch
Chủ đề:
Văn hóa--Việt Nam
Tóm tắt:
Để tăng cương hợp tác giữa Nhà nước và doanh nghiệp trong quảng bá, xúc tiến du lịch. Tổng cục du lịch đã đưa ra những đề xuất cụ thể về thách thức và cơ chế phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm: Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý giá dịch vụ, kết nối giữa các đơn vị du lịch
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





