Tăng cường hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch giữa Nhà nước và Doanh nghiệp
Tác giả: Thảo Chi
Số trang:
tr. 4
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910.658 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lich, Xúc tiến du lịch
Chủ đề:
Văn hóa--Việt Nam
Tóm tắt:
Để tăng cương hợp tác giữa Nhà nước và doanh nghiệp trong quảng bá, xúc tiến du lịch. Tổng cục du lịch đã đưa ra những đề xuất cụ thể về thách thức và cơ chế phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm: Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý giá dịch vụ, kết nối giữa các đơn vị du lịch
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương