Tăng cường hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch giữa Nhà nước và Doanh nghiệp
Tác giả: Thảo Chi
Số trang:
tr. 4
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, số 8/ 2009
Số phát hành:
Thế giới
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910.658 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá du lich, Xúc tiến du lịch
Chủ đề:
Văn hóa--Việt Nam
Tóm tắt:
Để tăng cương hợp tác giữa Nhà nước và doanh nghiệp trong quảng bá, xúc tiến du lịch. Tổng cục du lịch đã đưa ra những đề xuất cụ thể về thách thức và cơ chế phối hợp giữa Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm: Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý giá dịch vụ, kết nối giữa các đơn vị du lịch
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





