Phát huy hiệu quả hoạt động kinh doanh từ Marketing online
Tác giả: Ngô Thị Hải Quyên
Số trang:
Tr. 98-99
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 631 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, Marketing online
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Bài viết phân tích vai trò mà marketing online đem lại cho doanh nghiệp và lợi ích của một số công cụ của marketing online hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam