Marketing: công cụ giúp các doanh nghiệp vượt qua suy giảm kinh tế
Tác giả: PGS. TS. Trương Đình Chiến
Số trang:
Tr. 29-30,32
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, suy giảm kinh tế
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày những đặc trưng của hành vi khách hàng trong thời kỳ suy thoái kinh tế - khủng hoảng lòng tin, những xu hướng và công cụ mới trong marketing của các doanh nghiệp thời kỳ suy thoái và một số giải pháp marketing cụ thể cho các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các năng lực đến năng suất lao động của công nhân xây dựng trên địa bàn TP. Hà Nội
- Thương mại điện tử và tác động của thương mại điện tử tới môi trường Việt Nam
- Thúc đẩy hoạt động logistics xanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam
- Đánh giá biến động giữa các chi phí lên tổng mức đầu tư dự án chung cư Marina plaza Long Xuyên