Marketing: công cụ giúp các doanh nghiệp vượt qua suy giảm kinh tế
Tác giả: PGS. TS. Trương Đình Chiến
Số trang:
Tr. 29-30,32
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp, Số 6/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, suy giảm kinh tế
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày những đặc trưng của hành vi khách hàng trong thời kỳ suy thoái kinh tế - khủng hoảng lòng tin, những xu hướng và công cụ mới trong marketing của các doanh nghiệp thời kỳ suy thoái và một số giải pháp marketing cụ thể cho các doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU