Kỹ thuật tuyên truyền trong PR
Tác giả: Thanh Phi
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Marketing Việt Nam, Số 55/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
PR, kỹ thuật tuyên truyền trong PR.
Chủ đề:
PR
Tóm tắt:
Làm thế nào để có một bài viết gây được hiệu ứng tốt nơi công chúng hay một thông cáo có giá trị. Ngoài việc áp dụng các nguyên tắc trong cách thực hiện bài viết và thông cáo, chúng ta có thể sử dụng một số thủ thuật và kỹ thuật tuyên truyền khác. Bài viết giới thiệu một số kỹ thuật thường dùng như: đánh trúng nỗi sợ hãi, bảo chứng bởi người nổi tiếng, ném đá vào mặt hồ phẳng lặng, thận trọng khi giáo điều, lời chứng – trích dẫn.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





