Kỹ thuật tuyên truyền trong PR
Tác giả: Thanh Phi
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Marketing Việt Nam, Số 55/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
PR, kỹ thuật tuyên truyền trong PR.
Chủ đề:
PR
Tóm tắt:
Làm thế nào để có một bài viết gây được hiệu ứng tốt nơi công chúng hay một thông cáo có giá trị. Ngoài việc áp dụng các nguyên tắc trong cách thực hiện bài viết và thông cáo, chúng ta có thể sử dụng một số thủ thuật và kỹ thuật tuyên truyền khác. Bài viết giới thiệu một số kỹ thuật thường dùng như: đánh trúng nỗi sợ hãi, bảo chứng bởi người nổi tiếng, ném đá vào mặt hồ phẳng lặng, thận trọng khi giáo điều, lời chứng – trích dẫn.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam