Kỹ thuật tuyên truyền trong PR
Tác giả: Thanh Phi
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Marketing Việt Nam, Số 55/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
PR, kỹ thuật tuyên truyền trong PR.
Chủ đề:
PR
Tóm tắt:
Làm thế nào để có một bài viết gây được hiệu ứng tốt nơi công chúng hay một thông cáo có giá trị. Ngoài việc áp dụng các nguyên tắc trong cách thực hiện bài viết và thông cáo, chúng ta có thể sử dụng một số thủ thuật và kỹ thuật tuyên truyền khác. Bài viết giới thiệu một số kỹ thuật thường dùng như: đánh trúng nỗi sợ hãi, bảo chứng bởi người nổi tiếng, ném đá vào mặt hồ phẳng lặng, thận trọng khi giáo điều, lời chứng – trích dẫn.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu