Kỹ thuật tuyên truyền trong PR
Tác giả: Thanh Phi
Số trang:
Tr. 54-55
Tên tạp chí:
Marketing Việt Nam, Số 55/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
PR, kỹ thuật tuyên truyền trong PR.
Chủ đề:
PR
Tóm tắt:
Làm thế nào để có một bài viết gây được hiệu ứng tốt nơi công chúng hay một thông cáo có giá trị. Ngoài việc áp dụng các nguyên tắc trong cách thực hiện bài viết và thông cáo, chúng ta có thể sử dụng một số thủ thuật và kỹ thuật tuyên truyền khác. Bài viết giới thiệu một số kỹ thuật thường dùng như: đánh trúng nỗi sợ hãi, bảo chứng bởi người nổi tiếng, ném đá vào mặt hồ phẳng lặng, thận trọng khi giáo điều, lời chứng – trích dẫn.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm thực tiễn về thực hiện trách nhiệm xã hội của một số doanh nghiệp nước ngoài và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Thực hành kinh tế tuần hoàn và lòng trung thành của du khách tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ
- Mối quan hệ giữa phân cấp tài chính và chênh lệch thu nhập theo địa phương : nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Phân tích tác động của các nhân tố đến tính bao trùm trong sử dụng dịch vụ y tế ở Việt Nam
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam





