CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong, TS. Bùi Thanh Tráng
Số trang: Tr. 108-111
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển, Số 144/2009
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Tư vấn marketing, dịch vụ tư vấn
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Trình bày thực trạng tình hình dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam và trên cơ sở đó đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam như: các giải pháp khuyến khích doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn marketing, các giải pháp nâng cao số lượng và chất lượng cung của dịch vụ tư vấn marketing….

Tạp chí liên quan