Phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đông Phong, TS. Bùi Thanh Tráng
Số trang:
Tr. 108-111
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 144/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tư vấn marketing, dịch vụ tư vấn
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng tình hình dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam và trên cơ sở đó đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam như: các giải pháp khuyến khích doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn marketing, các giải pháp nâng cao số lượng và chất lượng cung của dịch vụ tư vấn marketing….
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6